หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555
ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงไม่เคยจากกัน – ArtFloor อาร์ตฟลอร์
Verse 1

เวลาที่ผ่านมานั้น ที่เราเคยใช้ร่วมกันแสนนาน
ทุกความอบอุ่นในใจ
ยังคงเป็นอยู่เสมอ แม้เราไม่ได้พบเจอเท่าไร
แต่ฉันยังจำได้ดี
Pre Chorus
คืนวันที่เลยผ่าน จะเปลี่ยนความคิดเราไปสักแค่ใหน
Chorus
ยังคงรู้สึกเหมือนเดิม ยังเหมือนเราไม่เคยจากกัน
ในทุกความทรงจำในทุกคืนวัน ยังเห็นเธออยู่กับฉันไม่เปลี่ยนไป
ยังเชื่อว่าในสักวัน เธอนั้นจะหวนคืนกลับมา
มาหาความทรงจำที่แสนมีค่า ที่ๆเราเคยรักกัน
Verse 2
อดีตไม่เคยเปลี่ยนไป จะเนิ่นนานสักเท่าไรก็ตาม
แต่ฉันยังเป็นเหมือนเดิม
อดีตที่เคยผ่านพ้นจะเป็นดั่งความทุกทนข์เท่าไร
สุดท้ายไม่เคยเปลี่ยนฉัน
เนื้อร้อง : สาครินทร์ สุธรรมสมัย
ทำนอง : สาครินทร์ สุธรรมสมัย
เรียบเรียง : Artfloor

1 ความคิดเห็น:

เจ็บเท่ากัน

เพลงเจ็บเท่ากัน – โดม ปกรณ์ ลัม อัลบั้ม ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงเจ็บเท่ากัน – โดม ปกรณ์ ลัม อัลบั้ม : New Order

เพลง เท่าที่มี Big ass บิ้กแอส

เพลง เท่าที่มี Big ass บิ้กแอส ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงเท่าที่มี – BIG ASS บิ๊กแอส

เจ็บกว่าคือฉัน – RETROSPECT เรทโทรสเปค

เจ็บกว่าคือฉัน – RETROSPECT เรทโทรสเปค ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงเจ็บกว่าคือฉัน – RETROSPECT เรทโทรสเปค NEW SINGLE 2012

เพลงแผลที่ไม่มีวันหาย – Yes’sir days

เพลงแผลที่ไม่มีวันหาย – Yes’sir days ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงแผลที่ไม่มีวันหาย – Yes’sir days

เพลงไม่เคยจากกัน – ArtFloor อาร์ตฟลอร์

เพลงไม่เคยจากกัน – ArtFloor อาร์ตฟลอร์ ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงไม่เคยจากกัน – ArtFloor อาร์ตฟลอร์

twitterfacebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

เพลงใหม่ล่าสุดวันนี้

Fan Page

About

http://newmusicreleasesnow.blogspot.com : เพลงใหม่ล่าสุด เพลงเพราะๆ ฟังเพลง เนื้อเพลง อัพเดธทุกวัน อย่าลืมติดตามเรานะครับ

เพลงใหม่ล่าสุด