หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555
ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงเท่าที่มี – BIG ASS บิ๊กแอส
[ดาวน์โหลดเพลงรอสาย เพลงเต็ม ริงโทน และ MV *123 1032977 3]

เหมือนว่าโชคชะตาช่างไม่เคยเข้าข้างกัน
ตั้งแต่เล็กล้มลุกคลุกคลานไม่เจอคำว่าโชคดี
ใช้ชีวิตทุกวัน เหมือนไม่มีพรุ่งนี้
เกิดเป็นคนไม่มีต้นทุน ฉันต้องยอมรับโดยดี
ต้องกลายเป็นคนไม่ค่อยมีอนาคต ก็คนมันมีแค่นี้
เท่าที่ฉันมี ก็มีแต่ความรักที่ให้เธอได้หมดใจ เธอว่ายังไง
หมดที่ฉันมี จะทำให้เธอรู้ว่าเท่านี้ก็ไม่แพ้ใคร
ขอรักเธอได้ไหม
เธอก็ยังเป็นเธอที่ยังคงไม่แน่ใจ
หากสุดท้ายถ้าเธอไม่รัก ฉันก็พอเข้าใจดี
ขอแค่ฉันได้ทำ ได้พิสูจน์มันดูซักที
จะทำเพื่อเธอให้ได้ ทั้งหัวใจที่ฉันมี
อาจดูเป็นคนไม่ค่อยมีอนาคต ก็ฉันมันมีแค่นี้
เท่าที่ฉันมี ก็มีแต่ความรักที่ให้เธอได้หมดใจ เธอว่ายังไง
หมดที่ฉันมี จะทำให้เธอรู้ว่าเท่านี้ก็ไม่แพ้ใคร
ขอรักเธอได้ไหม
อาจดูเป็นคนไม่ค่อยมีอนาคต ก็ฉันมันมีแค่นี้
เท่าที่ฉันมี ก็มีแต่ความรักที่เธอได้หมดใจ เธอว่ายังไง
หมดที่ฉันมี จะทำให้เธอรู้ว่าเท่านี้ก็ไม่แพ้ใคร รับประกันกันจากใจ
รักและจะทำให้สุดตัว ทั้งหัวใจ
หมดที่ฉันมี จะทำให้เธอรู้ว่า
เท่านี้ก็ไม่แพ้ใคร ขอรักเธอได้ไหม

ทํานอง : พูนศักดิ์ จตุระบุล
เนื้อร้อง : ขจรเดช พรมรักษา & วิรชา ดาวฉาย
เรียบเรียง : Big Ass



MV เท่าที่มี – BIG ASS บิ๊กแอส

1 ความคิดเห็น:

เจ็บเท่ากัน

เพลงเจ็บเท่ากัน – โดม ปกรณ์ ลัม อัลบั้ม ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงเจ็บเท่ากัน – โดม ปกรณ์ ลัม อัลบั้ม : New Order

เพลง เท่าที่มี Big ass บิ้กแอส

เพลง เท่าที่มี Big ass บิ้กแอส ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงเท่าที่มี – BIG ASS บิ๊กแอส

เจ็บกว่าคือฉัน – RETROSPECT เรทโทรสเปค

เจ็บกว่าคือฉัน – RETROSPECT เรทโทรสเปค ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงเจ็บกว่าคือฉัน – RETROSPECT เรทโทรสเปค NEW SINGLE 2012

เพลงแผลที่ไม่มีวันหาย – Yes’sir days

เพลงแผลที่ไม่มีวันหาย – Yes’sir days ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงแผลที่ไม่มีวันหาย – Yes’sir days

เพลงไม่เคยจากกัน – ArtFloor อาร์ตฟลอร์

เพลงไม่เคยจากกัน – ArtFloor อาร์ตฟลอร์ ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงไม่เคยจากกัน – ArtFloor อาร์ตฟลอร์

twitterfacebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

เพลงใหม่ล่าสุดวันนี้

Fan Page

About

http://newmusicreleasesnow.blogspot.com : เพลงใหม่ล่าสุด เพลงเพราะๆ ฟังเพลง เนื้อเพลง อัพเดธทุกวัน อย่าลืมติดตามเรานะครับ

เพลงใหม่ล่าสุด