หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

เพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลง เนื้อ เพลง The Must จาก เพชร
คำร้อง/ทำนอง The Must
เรียบเรียง Sert Siri

เพลง : เพชร
ศิลปิน : The Must
อัลบั้ม : The Must (New Single)


ฉัน.. อาจจะไม่ใช่คนเพอร์เฟค
และก็เทค แคร์เธอไม่เก่ง แต่ก็เป็นกันเอง..จากใจ

เธอ..คือผู้หญิงที่มีคุณค่า ที่ฉันนั้นจะใช้เวลา
เพื่อจะมาเป็น..คนรู้ใจ

เพราะชีวิตหนึ่งของคนคนนี้ ขอมีแต่เธอได้ไหม
ฉันจะรักแต่เธอ จะไม่รักกับใคร
จะรักเธอไปนานเท่านาน

ตราบใดที่ฉันยังมีลมหายใจอยู่
อยากให้เธอรู้ว่าเธอยังมีฉัน
และวันพรุ่งนี้เราจะยังรักกัน
ทุกทุกวัน ทุกทุกวัน ฉันจะรักเธอ
และฉันจะรักเธอ..ตลอดไป

เรา..จะเป็นของซึ่งกันและกัน
ให้ดินฟ้าช่วยเป็นพยาน
ต่อให้กาลเวลา..ผ่านไป

เพราะชีวิตหนึ่งของคนคนนี้ ขอมีแต่เธอได้ไหม
ฉันจะรักแต่เธอ จะไม่รักกับใคร
จะรักเธอไปนานเท่านาน

ตราบใดที่ฉันยังมีลมหายใจอยู่
อยากให้เธอรู้ว่าเธอยังมีฉัน
และวันพรุ่งนี้เราจะยังรักกัน
ทุกทุกวัน ทุกทุกวัน ฉันจะรักเธอ
และฉันจะรักเธอ..ตลอดไป

เพราะชีวิตหนึ่งของคนคนนี้ ขอมีแต่เธอได้ไหม
ฉันจะรักแต่เธอ จะไม่รักกับใคร
จะรักเธอไปนานเท่านาน

ตราบใดที่ฉันยังมีลมหายใจอยู่
อยากให้เธอรู้ว่าเธอยังมีฉัน
และวันพรุ่งนี้เราจะยังรักกัน
ทุกทุกวัน ทุกทุกวัน ฉันจะรักเธอ
และฉันจะรักเธอ..ตลอดไป


ผลงานเพลงใหม่สดๆร้อนๆจากทางค่าย Grammy ยังไง ลองฟังกันนะครับ 
ฟังเพลงใหม่ล่าสุด ได้ที่  http://newmusicreleasesnow.blogspot.com/

0 ความคิดเห็น:

เจ็บเท่ากัน

เพลงเจ็บเท่ากัน – โดม ปกรณ์ ลัม อัลบั้ม ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงเจ็บเท่ากัน – โดม ปกรณ์ ลัม อัลบั้ม : New Order

เพลง เท่าที่มี Big ass บิ้กแอส

เพลง เท่าที่มี Big ass บิ้กแอส ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงเท่าที่มี – BIG ASS บิ๊กแอส

เจ็บกว่าคือฉัน – RETROSPECT เรทโทรสเปค

เจ็บกว่าคือฉัน – RETROSPECT เรทโทรสเปค ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงเจ็บกว่าคือฉัน – RETROSPECT เรทโทรสเปค NEW SINGLE 2012

เพลงแผลที่ไม่มีวันหาย – Yes’sir days

เพลงแผลที่ไม่มีวันหาย – Yes’sir days ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงแผลที่ไม่มีวันหาย – Yes’sir days

เพลงไม่เคยจากกัน – ArtFloor อาร์ตฟลอร์

เพลงไม่เคยจากกัน – ArtFloor อาร์ตฟลอร์ ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงไม่เคยจากกัน – ArtFloor อาร์ตฟลอร์

twitterfacebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

เพลงใหม่ล่าสุดวันนี้

Fan Page

About

http://newmusicreleasesnow.blogspot.com : เพลงใหม่ล่าสุด เพลงเพราะๆ ฟังเพลง เนื้อเพลง อัพเดธทุกวัน อย่าลืมติดตามเรานะครับ

เพลงใหม่ล่าสุด